Hội nghị ban chấp hành HDNNT lần 6 NK5 (2019-2024)

[HDNNT.com] Ngày 13 tháng 4 năm 2023 tại KS Mường Thanh Luxury Sài Gòn, Hội doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP.HCM đã tổ chức thành công tốt đẹp Hội nghị BCH lần thứ 6 nhiệm kỳ V (2019-2024). Hội nghị nhằm sơ kết hoạt động hội quý I năm 2023 và triển khai các chương trình hoạt động sắp tới.

Dưới sự chủ trì của Chủ tịch Phan Đình Tuệ và các Phó Chủ tịch: Bùi Văn Liệu – PCTTT; Trần Văn Chín – PCT; Nguyễn Thế Quảng- PCT; Nguyễn Trường Sơn – PCT; Nguyễn Xuân Nhật- PCT; Nguyễn Ngọc Mỹ – PCT; Nguyễn Khắc Sơn – PCT cùng các Ủy viên BCH: Phạm Huy Trung – UV BCH; Chu Văn Nghinh- UV BCH; Võ Đăng Linh – UV BCH; Phan Văn Hải – UV BCH; Nguyễn Thế Đại – UV BCH; Nguyễn Văn Thanh – UV BCH; Võ Anh Tuấn – UV BCH; Mai Quốc Bình- UV BCH; Phan Văn Quý UV BCH; Nguyễn Bích Thuỷ -UV BCH và BKT: Nguyễn Văn Thịnh- Trưởng BKT; Bùi Thái Giang- PBKT.

Hội nghị lần này có nhiều đổi mới và đã quyết định nhiều nội dung quan trọng về hoạt động của Hội trong tình hình hiện nay. Trong đó một số nội dung trọng tâm như:

– Kiện toàn nhân sự Ban chấp hành để chọn lựa giới thiệu và bổ sung thêm một số nhân sự có năng lực nhiệt tình vào Ban thường trực và Ban chấp hành đưa hội DNNT phát triển ổn định, bền vững và lớn mạnh.

– Củng cố hoạt động của Văn phòng Hội: Ổn định địa điểm, trang thiết bị, cơ sở vật chất phục vụ cho hoạt động của Hội, đảm bảo chuyên nghiệp, hiệu quả.

– Xây dựng kế hoạch đi thăm và trao đổi kinh nghiệm học tập giữa Doanh nghiệp trong và ngoài Hội với nhau để tăng cường liên kết và hợp tác kinh doanh.

– Nhằm hỗ trợ khó khăn cho các Doanh nghiệp hội viên trong tình hình hiện nay. Ban chấp hành đã giao cho thường trực hội thí điểm lập tổ tư vấn và lập các nhóm theo lĩnh vực ngành nghề và khu vực từng tại vùng để tăng cường sự tương tác giao lưu, chia sẻ và liên kết giúp hội viên hợp tác kinh doanh với nhau cùng phát triển.

– Tồ chức Hội nghị gặp mặt toàn thể hội viên năm 2023 theo hướng chuyên sâu và bám sát với nhu cầu thực tế mà Doanh nghiệp hội viên quan tâm….

Những nội dung trên Ban chấp hành giao cho thường trực và văn phòng triển khai lên kế hoạch cụ thể để thực hiện thông tin đến toàn thể hội viên biết hoạt động có hiệu quả.

Hội nghị lần này có nhiều đổi mới và đã quyết định nhiều nội dung quan trọng về hoạt động của Hội trong tình hình hiện nay. Kính mong và đề nghị quý vị thành viên BCH, BKT và toàn thể hội viên đóng góp ý kiến xây dựng chương trình hoạt cho các hoạt động của Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TPHCM thời gian tới đi vào chiều sâu, hiệu quả và mang đến thiết thực cho hội viên.

Tin bài và hình ảnh: Nguyễn Hữu Thống (Chánh VP Hội DNNT)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *